Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Thiết kế vượt trội tại Cocobay Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng nằm ngay tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ của tuyến phố đi bộ của siêu tổ hợp giải trí du lịch Cocobay Đà Nẵng. Cocobay dự kiến tạo ra một hình ảnh nên thơ và tòa Cocobay Resort được thiết kế sang trọng có tầm nhìn hướng ra biển đẹp nhất hành tinh tiếp giáp với 2 sân Golf xanh mát.




Với một khung cảnh thơ mộng thì chủ nhân của Cocobay Đà Nẵng thỏa sức tận hưởng những giây phút thư thái và riêng tư đầy ý nghĩa. Mỗi condotel tại Cocobay Đà Nẵng được thiết kế ưu việt đầy thông minh với ban công thông thoáng để tận hưởng tối đa ánh sáng và gió trời tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng.

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng có 3 loại thiết kế căn hộ: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều được bàn tay khéo léo của những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới tỉ mỉ thiết kế.




Dự án mang vẻ đẹp điển hình của Á Đông và không kém phần sang trọng, căn hộ Cocobay Resort mang lại cho chủ nhân sở hữu những kỳ nghỉ thú vị nhất hiện nay. Và đó cũng là điểm đến đầu tư vượt trội cho khách hàng.

Dự án Cocobay ở Đà Nẵng sở hữu phòng ngủ riêng tư với nội thất sang trọng, ấm cúng. Phòng khách tiện nghi, hiện đại. Phòng bếp cũng được trang bị đầy đủ nội thất phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của du khách khi đi nghỉ dưỡng. Phòng tắm cũng được thiết kế rất tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Điểm nổi bật của dự án đó chính là thiết kế của căn hộ cao cấp Coco Ocean Resort với thiết kế hài hòa với thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên vào phòng với ban công rộng có tầm view biển thì dự án còn là điểm đến vô cùng hấp dẫn vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét