Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

9 lý do nên đầu tư vào Cocobay Đà Nẵng

Một dự án đẳng cấp hiện đại nhất và đó chính là dự án cao cấp mang tầm vóc quốc tế, Cocobay Đà Nẵng mang lại một cơ hội sinh lời vô cùng tuyệt vời cho khách hàng là giới đầu tư. Cocobay Đà Nẵng là siêu dự án đẳng cấp mang tầm quốc tế và là dự án được mong chờ nhất hiện nay trong thị trường bất động sản đầu tư.


Điểm qua 9 lý do đầu tư Cocobay Ngay bây giờ


1. Cocobay Đà Nẵng là bất động sản giải trí có xu hướng đầu tư sinh lời cao

2. Đà Nẵng đang là điểm đến của các nhà đầu tư danh tiếng trong ngành bất động sản như VinGroup, SunGroup và đặc biệt là các chủ đầu tư uy tín.

3.  Thương hiệu Cocobay Đà Nẵng sẽ là thương hiệu cực kỳ nổi trong tương lai với nhà phát triển thương hiệu hàng đầu thế giới Insigina Dubai.

4. Chỉ từ 345 triệu đồng bạn có cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) sang trong, đẳng cấp ngay cạnh bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

5. Cocobay Resort : Vị trí độc nhất view biển, 2 sân golf, tọa sơn Hướng Thủy tràn đầy vượng khí CocoBay siêu tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

6. Đầu tư Vinpearl Villas Bãi Dài

7. Cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 8 năm.

Với 9 lý do đó thì Cocobay Da Nang thực sự là điểm đến đầu tư bất động sản lớn của thế giới và từ đó bạn cần phải có kế hoạch lớn với việc đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn này.

>> Cocobay đà nẵng - níu lấy chân khách du lịch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét