Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Tại sao bạn chọn Cocobay Đà Nẵng ngay bây giờ?

Bây giờ chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá những ưu điểm tuyệt đối khiến cho Cocobay Đà Nẵng trở lên hấp dẫn tuyệt vời với các nhà đầu tư và với bất kỳ đơn vị nào đam mê bất động sản thì Cocobay thực sự là điểm đến đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá những điểm tuyệt đối khiến cho Cocobay da nang trở lên cực kỳ hấp dẫn với sự phát triển của các nhà đầu tư đam mê bất động sản nghỉ dưỡng nào do đó thì Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội cho khách hàng.





1. Quy mô dự án lớn : 51,5 ha nối từ biển đến sông Cổ Cò chia làm nhiều phân khu và hệ thống tiện ích ưu việt cho một bất động sản giải trí.

Với rất nhiều các tiện ích vui chơi giải trí trong dự án khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và cố gắng tận hưởng hết và điều đó làm thời gian lưu trú của khách cao hơn.


2.Vị trí dự án Cocobay Đà Nẵng / Coco Ocean Resort

Quá đẹp để làm resort Đà Nẵng : Cocobay Đà Nẵng trước là biển, sau lưng là sông, 2 bên là 2 sân Golf hàng đầu Đông Nam Á.
Đi lại thuận tiện : Nằm giữa trung tâm TP Đà Nẵng và TP cổ Hội An, chỉ cần 15 phút là có thể đến được 1 trong 2 nơi này.



3. Chủ đầu tư & quản lý khai thác uy tín : Mô hình Smart Stay 6S minh bạch

4. Cam kết tỷ suất cao nhất thị trường Đà Nẵng và VN hiện tại lên đến 12% trong vòng 8 năm.

5. Những đơn vị làm lên Cocobay Đà Nẵng đang là đơn vị có thương hiệu hàng đầu thế giới về sự phát triển kinh tế văn hóa và sức sáng tạo.

+ Dự án Cocobay Đà Nẵng được thiết kế bởi Kiến trúc sư trưởng Thomas J. Williams – Phó Chủ Tịch tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA, Inc ( WATG). WATG là tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, kết hợp với thương mại đã được triển khai tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với vị trí địa lý có một không hai kèm theo các đối tác lớn về chiến lược kinh doanh thiết kế... thì dự án cocobay sẽ là một siêu dự án đẳng cấp hiện đại giúp cho dòng tiền của Cocobay luôn ở mức tối đa và là điều kiện thuận lợi cho khách hàng đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét