Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Chính sách kinh doanh của shophouse và căn hộ khách sạn tại Cocobay

Du an Cocobay Da Nang là siêu dự án giải trí đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng hiện nay, đây là dự án được triển khai theo xu hướng bất động sản giải trí hàng đầu tại Việt Nam, đây là xu hướng mới làm nên một tầm vóc mới cho Đà Nẵng và mang lại cơ hôi đầu tư bất động sản lớn cho giới đầu tư và từ đó thì bạn có cái nhìn tổng quan hơn và cùng chúng tôi tìm hiểu chính sách kinh doanh của dự án Cocobay Đà Nẵng.

>> Mở bán Cocobay Đà Nẵng: http://batdongsankieuanh.vn/du-an-coco-bay-da-nang.html



Khách hàng được chia lợi nhuận lên tới 80% nhưng không thấp hơn thu nhập được tính bằng 12.5%/năm trong 8 năm

Thời gian cam kết là: 8 năm

Điều kiện thanh toán: Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán Thu nhập tiền thuê cam kết khi Khách hàng thanh toán tối thiểu 95% giá trị Tòa Khách Sạn trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm. Thanh toán 6 tháng/lần.

Sử dụng miễn phí 15 đêm tòa/năm (tương đương 150 – 300 đêm phòng/năm), kể từ ngày khách thanh toán tối thiểu 95% giá trị Tòa Khách Sạn trước VAT và VAT của tất cả các đợt thanh toán tính đến thời điểm thanh toán (không có bao gồm ăn sáng).

Được quy đổi đêm nghỉ trong cùng hệ thống Empire Group

Đơn vị quản lý: Naman Hospitality (Smart Stay 6S).

Khách hàng khi mua sản phẩm: đồng ý ký thỏa thuận sử dụng đường giao thông, cầu thang chung.

Khách hàng bắt buộc ký giao CĐT quản lý với thời gian 50 năm.

Từ năm thứ 9, cam kết duy trì chia sẻ lợi nhuận 80% 20%.

Với chính sách hấp dẫn như sau thì chẳng có lý do gì bạn không đầu tư một căn hộ shophouse và một căn hộ khách sạn mini và sử dụng các chương trình của chủ đầu tư nhằm sinh lời vượt trội cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét