Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Cocobay Đà Nẵng - Điểm đến sinh lời vượt trội

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng tạo ra sức hút đặc biệt với giới đầu tư địa ốc, siêu dự án Cocobay hấp dẫn này do tập đoàn The Empire làm chủ đầu tư và hiện nay thì dự án này có rất nhiều sự khác biệt so với các dự án khác.

Vị trí khác biệt của siêu dự án Cocobay Đà Nẵng


Cocobay Da Nang là dự án có vị trí đẹp và đây là một câu quen thuộc trong giới đầu tư thì đây là dự án có vị trí nhất vị nhì hướng và nếu tính về tầm xa thì Cocobay Đà Nẵng có cơ hội tăng giá cao.

Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng có thể nói đây là vị trí tọa sơn hướng thủy vô cùng đắc địa với 2 bên là 2 sân Golf mang tầm quốc tế và đây cũng là dòng sông Cổ Cò thơ mộng với dãy núi Ngũ Hành Sơn trước là biển. Tại đây mỗi năm luôn thu hút hàng triệu lượt khách hàng du lịch mỗi năm và vị trí tuyệt đẹp này thì Cocobay Đà Nẵng lại mang tới cơ hôi tăng giá cho sản phẩm đầu tư bất động sản.

Tiềm năng khác biệt của Cocobay Đà Nẵng chính là tiềm năng và là dự án du lịch kết hợp với khu vui chơi giải trí. Theo thống kê chưa đầy đủ thì Cocobay Đà Nẵng sẽ đón 4.5 triệu lượt khách tới vào năm 2015 và vào anwm 2016 dự kiến là 5.2 triệu lượt khách tới du lịch nghỉ dưỡng. Chắc chắn rằng Cocobay Đà Nẵng không đơn thuần chỉ là tằm biển mà nơi đây còn là điểm giữ chân du khách.

Mặt khác thì ở tại dựa án còn có khu tổ hợp vui chơi giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng đầu tiên, Cocobay Đà Nẵng có quy mô đủ lớn để đón hàng triệu lượt khách tới du lịch và chắc chắn rằng Cocobay Đà Nẵng là điểm giữ chân du khách tới với Đà Nẵng.

Cocobay ở Đà Nẵng được thiết kế đặc biệt tinh tế mang lại nét cổ điển mà vô cùng hiện đại. Hầu hết các căn hộ tại Cocobay Đà Nẵng có tầm view đẹp với thiết kế hài hòa với thiên nhiên do đó nơi đây có thể đón nhiều ánh nắng tự nhiên vào phòng.

Với mức giá vô cùng ưu đãi thì Cocobay Đà Nẵng sở hữu cơ hôi hoàn toàn mới với căn hộ 4 sao đẳng cấp quốc tế với lợi nhuận không dưới 12%/năm trong 8 năm liên tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét