Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

5 lý do vượt trôi khiến bạn sở hữu Cocobay ngay bây giờ?

Cocobay Đà Nẵng là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được giới đầu tư địa ốc quan tâm và đang tạo nên một làn sóng mới với các dự án điển hình như Cocobay Ocean Resort kèm theo tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng cùng khách sạn 5 sao cùng hàng trăm ngàn dự án khác.

Cùng điểm qua 5 lý do tại sao Cocobay Đà Nẵng là bất động sản nghỉ dưỡng thu hút nhiều nhà đầu tư lớn và đây là dự án được coi là có tầm quan trọng và là điểm sáng nổi bật trong giới đầu tư bất động sản.



Những điểm khác biệt vượt trội mà Đà Nẵng đang sở hữu giúp cho Cocobay Đà Nẵng có được sự khác biệt vượt trội và đó chính là cơ hôi sở hữu có một không hai tại Đà Nẵng.

- Thành phố đáng sống nhất Việt Nam
- Nằm trong Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á
- Top 10 điểm đến mới nổi của thế giới
- 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh
- 3 năm liền dẫn đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh/thành

Đà Nẵng có:

+ Khách du lịch đến 4,5 triệu lượt năm 2015 (Sở du lịch)
+ Dự kiến 5,2 triệu lượt khách 2016




Qũy đất có hạn để xây dựng các dự án bất động sản có hạn do đó các dự án tại tuyến đường 5 sao này không còn nhiều do đó thì Cocobay Đà Nẵng thực sự là điểm đến thú vị cho khách hàng khi tới với siêu tổ hợp giải trí đẳng cấp này.

Siêu dựa án Cocobay Đà Nẵng nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng Đà Nẵng - Hôi An và được công nhân là thành phố có di sản văn hóa lớn của thế giới. Ngoài ra thì tại Đà Nẵng sân bay quốc tế còn đón hơn 6.7 triệu du khách đến với hơn 30 điểm trong và ngoài nước

Cocobay Đà Nẵng sở hữu lợi thế cực kỳ tiềm nawnt và thúc đẩy vào ngành du lịch giải trí mạnh mẽ đây là những dự án kết hợp nghỉ dưỡng như Cocobay Đà Nẵng Resort sẽ là điểm đến của du khách và tại đây có quy mô lớn đủ để giữ chân hàng triệu lượt du khách.

Hiện tại thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng nằm trên đường Trường Sa của thành phố Đà Nẵng nơi đây bước vào giai đoạn xây dựng lớn và tuyến đường này đang được hoàn thiện với thiết kế cảnh quan và các mô hình nhà mẫu thì trong tương lai không xa thì Đà Nẵng sở hữu vị trí tầm cỡ du lịch thu hút được điểm đến của khách du lịch đáng giá của Việt Nam trên thế giới.

- Sự khác biệt có tại Cocobay Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét