Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Phân khu tại siêu dự án Cocobay Đà Nẵng

Cocobay Đà Nẵng mang tầm đẳng cấp với diện tích rộng lớn lên tới 41ha, đây là dự án được đánh giá là dự án vô cùng tiềm năng với sức hút vượt trội và đẳng cấp về tiện ích thiết kế.... và rất nhiều các hạng mục khác giúp cho Cocobay Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch vượt trội của khách du lịch và cũng là điểm đến của giới đầu tư bất động sản.

Hiện nay theo quy hoạch dự án trở thành 2 phân khu được chia cắt bởi đường Trường Sa - Con đường 5 sao của Đà Nẵng. Do đó thì siêu du an cocobay da nang mang tầm sức hút vượt trội đẳng cấp.

Phân khu Q1: tọa lạc trên diện tích rộng lớn 30ha, bao gồm Đại lộ Ánh sáng – trục cảnh quan tuyến phố đi bộ mang phong cách Địa Trung Hải duy nhất tại Việt Nam cùng một dòng kênh nhân tạo trải dài 700m xuyên suốt tuyến phố, tất cả khu nhà phố liền kề, khu biệt thự sinh thái đơn lập and bài hát lập, biệt thự sông, the phân khu hỗn hợp thương mại dịch vụ khách sạn and căn hộ, bến du thuyền, khu vực Nhà câu lạc bộ cùng nhiều tiện ích tiêu chuẩn quốc tế khác. Ranh giới khu Q1 is defined như sau:

Phía Đông giáp đường Trường Sa;
Phía Bắc giáp sân golf sân Câu lạc bộ Golf Đà Nẵng;
Phía Tây giáp sông Cổ Cò;
Phía Nam giáp đường khu vực sát tường rào sân golf Montgomerie Links, Quảng Nam.



Phân khu Q2: Khu Q2 của dự án Cocobay Đà Nẵng tọa lạc trên diện tích 21.5ha, bao gồm một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 350 phòng, câu lạc bộ bờ biển, các căn biệt thự biển cùng với các tòa nhà thương mại với căn hộ cao cấp. Ranh giới khu Q2 được quy hoạch như sau:

• Cocobay Đà Nẵng Phía Đông giáp biển Đông;
• Phía Bắc giáp khu đất dự án of Công ty TNHH Đệ Nhất;
• Phía Tây giáp đường Trường Sa
• Phía Nam giáp tường rào khu đất dự án du lịch thuộc Tỉnh Quảng Nam.

Với vị trí địa lý đẹp và ý nghĩa như thế thì dự án Cocobay Đà Nẵng thực sự là điểm đến vượt trội với cơ hôi đầu tư sinh lời 12%/năm trong 8 năm liên tiếp. Cocobay Đà Nẵng sở hữu một tầm view đẹp cùng cơ hội sinh lời hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét