Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Sức hút từ dự án Cocobay Đà Nẵng - Siêu dự án đẳng cấp

Dự án Cocobay Đà Nẵng đang nằm trong quần thể dự án của tập đoàn The Empire Group, dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa với không gian bên bờ biển thơ mộng sang trọng. Các dòng của Cocobay Đà Nẵng là điểm thu hút mạnh mẽ của các nhà đầu tư mong muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng, dự án giải trí ven biển Đà Nẵng đẳng cấp ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam hiện nay.

Dự án đang là dự án đẳng cấp hiện đại được đánh giá là thành phố đáng sống nhất hiện nay và là điểm đầu tư thu hút mạnh mẽ đáng sống nhất tại thành phố biển Việt Nam nơi đây được ví như Las Vegas hay Pattaya của Thái Lan. Dự án Cocobay Đà Nẵng đang là một dự án được kỳ vọng nhiều và có sức hút mãnh liệt với giới đầu tư bất động sản.




Dự án Cocobay tại Đà Nẵng The Empire có vị trí ngay tại điểm trung độ của cả nước, Tp. Đà Nẵng cách thủ đô Hà Nội 764km về phía Bắc, cách Tp. Hồ Chí Minh 964km về phía Nam. Đà Nẵng còn là trung điểm của bốn di sản văn hóa Thế Giới  nổi tiếng là Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Vườn Quốc Gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Tp. Đà Nẵng là một trong những của ngõ quan trọng đổ ra biển của Tây Nguyên và các nước Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma đến các nước vùng Đông Bắc Á.

Cocobay ở Đà Nẵng nằm trong một tổng thể liên hoàn với các khu du lịch nổi tiếng với các địa điểm quan trọng và các thành phố được nhiều người biết tới như sân bay quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và từ đó thì khách hàng có thể đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng.



Đội ngũ thực hiện dự án gồm những đơn vị nào?


Branding & Marketing: Insignia (Dubai)
Thiết kế Quy hoạch: Haptic (vương quốc Anh)
Thiết kế Quy hoạch khu giải trí: Southland Group
Thiết kế kiến trúc: EDC Design (Malaysia)
Thiết kế ánh sáng: Lumino (Malaysia)
Thiết kế nội thất: EDC Group (Malaysia)
Thiết kế MEP: Aurecon (Úc)

Với sự có mặt của các đơn vị lớn về quy hoạch, kiến trúc, nôi thất thì siêu dự án Cocobay Đà Nẵng đang được kỳ vọng là dự án nổi bật và có sức hút lớn nhất từ trước tới nay. Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một cơ hội đầu tư cho khách hàng lớn và từ đó bạn có thể sở hữu một dự án đẳng cấp hiện đại.



Xem thêm: biệt thự grand world Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét